Chọn phụ kiện cho chó Husky đơn giản và dễ dàng

Đối với những chú cún, việc trang bị những kiến thức về chăm sóc cho chúng không chỉ dừng lại ở việc ăn uống mà còn bao gồm cả những kiến thức về các phụ kiện cho chó. Nếu bạn đang có một chú chó Husky đáng yêu thì hãy cùng Iupets làm cho chú cún của mình trở nên nổi bật hơn nữa bằng những phụ kiện cho chó Husky. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về phụ kiện chó Husky trong bài viết dưới đây nhé!

Phụ kiện cho chó Husky là vật dụng không thể thiếu khi nuôi chó

Phụ kiện cho chó là gì?

Phụ kiện cho chó là những vật dụng để chúng ta có thể chăm sóc và quản lý thú cưng của mình một cách dễ dàng nhất. Phụ kiện cho chó có thể bao gồm từ những vật dụng chăm sóc chó như máy cắt lông chó, máy sấy lông hay những vật dụng không thể thiếu như là dây dắt chó hay rọ mõm.

Tại sao nên chọn phụ kiện cho chó Husky?

Husky là một loài chó đến từ nước Nga. Chúng sở hữu một bộ lông dày và dài, thường cao từ 51 – 58cm, nặng khoảng 16 – 27kg. Husky thưởng có lông màu nâu đỏ, đen trắng, xám… Tai của giống chó này có hình tam giác và vểnh lên trên. Husky khá thông minh và tình cảm, đặc biệt những chú chó Husky sở hữu những biểu cảm vô cùng đáng yêu và được rất nhiều người yêu mến.

Sở hữu vẻ ngoài và tính cách cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu, Husky là một trong những giống chó được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Để chăm sóc tốt cho một chú chó Husky, ngoài những vấn đề về ăn uống, sức khỏe hay vệ sinh thì các phụ kiện cho chó Husky cũng được quan tâm rất nhiều.

Các phụ kiện cho chó Husky rất đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Việc lựa chọn những phụ kiện cho chó Husky của bạn là vô cùng cần thiết. Từ những món phụ kiện thiết yếu như dây dắt chó, rọ mõm cho chó đến những món đồ chăm sóc cho thú cưng của mình như máy cắt lông, bát ăn cho chó… Các phụ kiện cho chó Husky sẽ giúp bạn làm cho thú cưng của mình nổi bật và quản lý chúng một cách dễ dàng hơn.

Những phụ kiện cho chó Husky

Phụ kiện cho chó Husky là một trong những món đồ vô cùng cần thiết khi bạn nuôi chó. Phụ kiện cho chó Husky rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau. Sau đây sẽ là một vài phụ kiện cần thiết nhất mà bạn nên sở hữu cho chú chó của mình.

Dây dắt chó

Dây dắt chó Husky là phụ kiện không thể thiếu khi dẫn chúng đi chơi

Husky là một giống chó thích vận động và khá nghịch ngợm. Chúng sẽ trở nên tăng động khi ở trong không gian hẹp quá lâu. Vì vậy khi bạn nuôi một chú chó Husky, hãy thường xuyên dắt chúng ra ngoài dạo chơi. Khi dẫn chúng ra ngoài chơi, món phụ kiện không thể thiếu đó là dây dắt chó Husky.

Việc lựa chọn một loại dây phù hợp chó husky là rất quan trọng. Vì chó Husky là một giống chó lớn nên không thể dùng những dây dắt loại bé được. Có rất nhiều loại dây xích khác nhau dành cho chó Husky như dây xích vòng cổ, dây xích đai ngựa, dây choke chain… Tùy vào mục đích sử dụng bạn hãy chọn những chiếc dây xích phù hợp cho chú chó của mình.

Hãy sử dụng những dây dắt lớn dành riêng cho giống chó Husky. Việc sở hữu những chiếc dây dắt thời trang sẽ làm cho thú cưng của bạn trở nên nổi bật và thu hút. Và hơn nữa bạn có thể quản lý chú cún của mình một cách dễ dàng hơn.

Rọ mõm chó

Ngoài phụ kiện dây dắt chó, khi dẫn chúng ra ngoài chơi thì rọ mõm cho chó cũng là một phụ kiện cho chó Husky không thể thiếu được. Việc sử dụng rọ mõm cho chó là để đảm bảo an toàn cho người khác cũng như chính chú chó của bạn. Tuy Husky là một giống chó hiền lành nhưng khi bị đe dọa thì chúng có thể tấn công lại một cách mạnh mẽ. Việc đeo rọ mõm cho chó cũng để hạn chế việc chúng cắn nhau hoặc sủa khi ở nơi đông người.

Đối với giống chó Husky hãy chọn lựa những rọ mõm có kích cỡ lớn để chúng không thấy bị gò bó. Rọ mõm với thiết kế hình chữ nhật được đánh giá là phù hợp với thân hình của loài chó này. Hiện nay, rọ mõm cho chó Husky có rất nhiều loại rất đẹp và nổi bật. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại rọ mõm phù hợp với chú chó của mình.

Quần áo cho chó

Một trong những phụ kiện không thể thiếu để cho chú cún cưng của bạn trở nên nổi bật đó chính là quần áo dành riêng cho chó. Đây là món phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất cho các chú chó Husky. Với chủng loại đa dạng và màu sắc khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những bộ quần áo cho chú chó của mình. Quần áo sẽ là món phụ kiện cho chó Husky của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Quần áo cho chó Husky là món phụ kiện phổ biến nhất

Quần áo cho chó không chỉ là phụ kiện có tính thời trang mà nó còn có rất nhiều công dụng khác nữa. Có lẽ chó Husky là một giống chó chịu lạnh tốt nên bạn không cần mặc quần áo để giữ ấm cho chúng vào mùa đông.

Những chú chó Husky có một bộ lông dày và dài nên lông rụng là điều diễn ra khá thường xuyên. Do đó, trang bị phụ kiện quần áo cho chó Husky là điều vô cùng cần thiết. Bởi khi bạn mặc quần áo cho những chú chó Husky thì lông sẽ ít bị rơi ra bên ngoài. Nên lưu ý khi lựa chọn quần áo cho chó Husky phải phù hợp với kích cỡ của cơ thể và chọn những chất liệu mỏng và mát.

Bát ăn uống cho chó Husky

Bát ăn cho chó cũng là một món phụ kiện không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của các chú chó Husky. Bát ăn bình thường khi ăn sẽ làm thức ăn rơi ra ngoài và dễ bị đổ. Việc lựa chọn những bát ăn phù hợp cho chú chó của bạn là vô cùng cần thiết. Hãy lựa chọn những loại bát ăn lớn để phù hợp với kích cỡ của Husky. Nên chọn những mẫu bát ăn có độ nặng để tránh tình trạng bát bị lật hay đổ.

Khi chú chó của bạn ăn xong, hãy vệ sinh bát ăn của chúng. Nếu bạn để thức ăn thừa ở đó sẽ làm cho vi khuẩn phát sinh và khi chú chó của bạn ăn vào sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Trên đây là những thông tin cơ bản về các phụ kiện cho chó Husky. Nếu bạn cần  mua sản phẩm hay muốn được tư vấn thêm vui lòng liên hệ với shop Iupets qua số điện thoại: 0937630689. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.

IUPETS

Iupets là shop thú cưng tại Quận 9 cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng cho bạn. Với kinh nghiệm chăm sóc thú cưng và niềm yêu thích về pets, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tình nhất!

Recent Posts

Chó bị rụng lông: Nguyên nhân, điều trị, cách phòng ngừa

Chó thường gặp tình trạng rụng lông, và đây không chỉ là vấn đề sinh…

5 tháng ago

Chó không chịu ăn và những điều bạn cần biết

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng chó không chỉ là một trải nghiệm hạnh phúc…

5 tháng ago

Ký sinh trùng máu ở mèo: nguyên nhân và cách điều trị kịp thời

Ký sinh trùng máu ở mèo có thể ẩn chứa nhiều rủi ro mà chủ…

5 tháng ago

Mèo đi ngoài ra máu – lý do, cách chăm sóc

Mèo đi ngoài ra máu là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến…

5 tháng ago

Chó bị nhiễm ký sinh trùng máu: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Bệnh Babesiosis, hay còn được biết đến là bệnh chó bị ký sinh trùng máu,…

5 tháng ago

Nguyên nhân và cách chữa bệnh chó đái ra máu

Chó đái ra máu, dù là máu loãng hay đặc, đều là dấu hiệu của…

5 tháng ago