Những phụ kiện cho chó Poodle không thể thiếu

Ngày nay, Poodle được biết đến trên khắp thế giới như một loại thú cưng nhờ ngoại hình quý tộc, màu lông xinh xắn. Các phụ kiện cho chó Poodle cũng dần được quan tâm nhiều hơn với nhiều món đồ dễ thương, đáng yêu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phụ kiện của chó Poodle mà sen không thể bỏ qua nhé!

Những phụ kiện cho chó Poodle không thể thiếu

Nhà, chuồng chó và ổ đệm – Những phụ kiện cho chó Poodle cần thiết

Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, chó Poodle còn rất dễ nuôi, không kén ăn và hòa hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Đây cũng là giống chó thông minh thứ 2 trên thế giới, chúng có khả năng bắt chước hành vi rất nhanh, dễ huấn luyện. Chó Poodle ưa khí hậu nóng lạnh, không rụng lông nên rất được ưa chuộng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Khi bắt đầu nuôi chó Poodle, bạn phải chuẩn bị cho thú cưng nhà mình nhà hoặc chuồng và ổ đệm. Tuy chó Poodle là giống chó thanh lịch nhưng cũng không thể tránh khỏi việc lạ lẫm với môi trường sống mới, đi vệ sinh bừa bãi ra sàn nhà. Việc chuẩn bị nhà cho chó Poodle sẽ đảm bảo vệ sinh hơn, nuôi chó khoa học cũng như kiểm soát chó tốt hơn.

Lựa chọn chồng, đệm cho chó Poodle

Giống chó Poodle có ngoại hình nhỏ nhắn nên bạn có thể chọn chuồng nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc về kích cỡ, đảm bảo chó cưng có thể thoải mái đứng ngồi khi chú cún trưởng thành. Bạn cũng nên để ổ đệm ngay trong chuồng và chuẩn bị bát đựng thức ăn cho chó. Chó Poodle không kén ăn nên bạn cũng không cần phải quá kỹ càng khi lựa chọn đồ ăn cho chó.

Đồ dùng bảo hộ cho chó

Hiện nay có khá nhiều gia đình lựa chọn nuôi chó Poodle. Do đó, bạn nên chuẩn bị cho thú cưng nhà mình một tấm bảng tên để không bị nhầm lẫn với thú cưng của các gia đình khác. Bạn cũng nên ghi số điện thoại của mình trên bảng tên, phòng tránh trường hợp người nhặt được chó Poodle không biết liên lạc với bạn thế nào khi chú cún đi lạc. Để kiểm soát và đảm bảo an toàn cho chó Poodle, bạn cũng cần phải chuẩn bị phụ kiện cho chó Poodle như vòng cổ, dây dắt nhất là khi bạn dắt chó đi dạo.

Chó Poodle rất ngoan ngoãn tuy nhiên bạn cũng cần phải chuẩn bị rọ mõm để tránh chú cún ăn phải những thức ăn lạ, không đảm bảo. Chó Poodle cũng được thiết kế rọ mõm riêng, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phụ kiện cho chó Poodle. Nếu bạn thường xuyên phải đi ra ngoài thì nên chuẩn bị cả túi vận chuyển cho chó hay balo vừa đảm bảo vệ sinh vừa an toàn cho chó cưng nhà bạn.

Dụng cụ tắm, vệ sinh cho chó

Nếu bạn không thể thường xuyên dắt chó ra ngoài đi vệ sinh thì nên chuẩn bị những dụng cụ vệ sinh cho chó. Đồng thời bạn cũng phải rèn luyện cho chó Poodle đi vệ sinh đúng chỗ ngay từ khi còn nhỏ bởi việc rèn luyện thói quen đi vệ sinh đúng chỗ cho chó cũng rất quan trọng. Đặc biệt với những hộ gia đình sống trong chung cư, không gian khép kín thì khay vệ sinh chó chó càng quan trọng hơn.

Chó Poodle có ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu

Đồ tắm cho chó Poodle cũng rất cần thiết như sữa tắm cho chó, dầu xả, khăn lau, máy sấy. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm chậu tắm dành riêng cho chó để cún cưng có thể thoải mái nghịch nước mà không lo trơn trượt. Sữa tắm, dầu xả cho chó sẽ giúp chú cún sạch sẽ hơn, lông mềm mượt hơn. Sau khi tắm xong, bạn nên dùng lược chải lông cho chó để loại bỏ lông rụng còn sót lại.

Đây đều là những phụ kiện cho chó Poodle cần thiết mà bạn cần chuẩn bị trước khi nuôi chó Poodle. Một chú cún sạch sẽ sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người hơn, đồng thời cũng đảm bảo vệ sinh khi trẻ nhỏ chơi đùa với cún. Giữ bộ lông sạch và khô chó chó Poodle cũng tránh cho chú cún bị mắc các bệnh về nấm. Chó Poodle cũng được mệnh danh là giống chó thanh lịch nên việc thường xuyên vệ sinh cho chó lại càng cần thiết hơn.

Đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho chó

Ngoài việc cho chó ăn đồ ăn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, bạn cũng nên chuẩn bị những đồ dùng chăm sóc sức khỏe cho chó Poodle. Đồ dùng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho chó bao gồm: lược chải lông, kìm bấm móng chó, bàn chải đánh răng và kem đánh răng cho chó, sữa tắm cho chó… Nhiều chú cún không thích cắt móng, do đó bạn nên tập thói quen cắt móng và tắm 1 lần/ tuần cho chó cưng nhà mình từ khi còn bé.

Balo chuyên vận chuyển chó mèo

Để đảm bảo sức khỏe cho chó Poodle, bạn nên tìm những đồ dùng chăm sóc sức khỏe chuyên dụng cho chó Poodle. Những đồ dùng này có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phụ kiện cho chó Poodle hay cửa hàng phụ kiện chó mèo. Hoặc bạn cũng có thể đưa chó Poodle đến các tiệm chăm sóc thú cưng để vệ sinh, cắt móng, tỉa lông cho chó.

Đồ chơi, dụng cụ huấn luyện chó Poodle

Đồ chơi, dụng cụ huấn luyện cho chó Poodle cũng là phụ kiện cho chó Poodle không thể thiếu. Bạn có thể chuẩn bị đĩa bay, xương gặm, bóng nhựa, dây thừng… cho chó vừa giúp tinh thần của chó Poodle luôn thoải mái, vui vẻ vừa  đảm bảo chúng không cắn phá đồ đạc trong nhà. Chó Poodle cần phải thường xuyên dắt đi dạo, nếu bạn không có thời gian thì chuẩn bị nhiều đồ chơi chó chó là sự lựa chọn cần thiết.

Khay đựng đồ ăn cho chó Poodle

Poodle là giống chó thông minh, gần gũi người nhưng chúng lại rất dễ bắt chước các hành động xấu của con người. Vì vậy, việc huấn luyện chó Poodle cũng rất quan trọng. Bạn nên rèn luyện thói quen đi vệ sinh đúng chỗ, nghe lời chủ, không được sủa vào ban đêm… cho chó Poodle ngay từ khi bắt đầu nuôi. Bạn cũng có thể huấn luyện clicker, nhặt bóng, đĩa bay, đi bằng 2 chân… Thời gian tốt nhất để huấn luyện chó Poodle là từ 2 – 3 tháng tuổi.

Quần áo cho chó Poodle

Quần áo cho chó cũng là phụ kiện cho chó Poodle mà sen không thể bỏ qua. Những bộ quần áo không chỉ giúp chú chó trở nên đáng yêu, dễ thương hơn mà có khả năng giữ nhiệt vào mùa lạnh. Bạn nên chọn chất vải pha hay len cho chó vào mùa đông hay những bộ quần áo mỏng, thoáng mát cho chó vào mùa hè. Đồng thời, việc lựa chọn đúng size, kích cỡ phù hợp cũng rất cần thiết đấy!

Có rất nhiều mẫu quần áo đáng yêu, xinh xắn cho chó Poodle khiến chú cún càng trở nên sành điệu, thời trang, fashion hơn. Những bộ quần áo này chắc chắn sẽ giúp chú chó nhận được sự yêu mến của mọi người hơn, nổi bật khi cùng sen đi dạo.

Lưu ý khi chọn phụ kiện cho chó Poodle nhà mình

Chất lượng, phù hợp là điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn phụ kiện cho chó cưng nhà mình. Không thể lựa chọn phụ kiện dành riêng cho chó Pug, Rottweiler hay Corgi cho chó Poodle. Phụ kiện cũng phải đảo bảo chất lượng tốt đặc biệt là những đồ dùng chăm sóc sức khỏe chó, thức ăn chó chó Poodle. Đồng thời, bạn cũng nên tìm đến các cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá cả tốt hơn.

Mẫu quần áo xinh xắn cho chó Poodle – phụ kiện cho chó poodle cần có

Chó Poodle không khó nuôi, ít khi bị bệnh nên được rất nhiều gia đình yêu thích Tuy nhiên bạn cũng phải thường xuyên theo dõi, kiểm tra sức khỏe của chú cún. Nếu có các biểu hiện như lông chó bị nấm, chó tỏa mùi hôi, ho khạc, sưng mắt, lười ăn… bạn nên đưa chó Poodle đến các phòng khám thú y để kiểm tra sức khỏe.

Trên đây là những phụ kiện cho chó Poodle cần thiết mà bất cứ chủ nhân nào cũng phải chuẩn bị đầy đủ. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc hướng dẫn lựa chọn phụ kiện cho chó nhé!

IUPETS

Iupets là shop thú cưng tại Quận 9 cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng cho bạn. Với kinh nghiệm chăm sóc thú cưng và niềm yêu thích về pets, thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tình nhất!

Recent Posts

Chó bị rụng lông: Nguyên nhân, điều trị, cách phòng ngừa

Chó thường gặp tình trạng rụng lông, và đây không chỉ là vấn đề sinh…

4 tháng ago

Chó không chịu ăn và những điều bạn cần biết

Việc chăm sóc và nuôi dưỡng chó không chỉ là một trải nghiệm hạnh phúc…

4 tháng ago

Ký sinh trùng máu ở mèo: nguyên nhân và cách điều trị kịp thời

Ký sinh trùng máu ở mèo có thể ẩn chứa nhiều rủi ro mà chủ…

4 tháng ago

Mèo đi ngoài ra máu – lý do, cách chăm sóc

Mèo đi ngoài ra máu là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến…

4 tháng ago

Chó bị nhiễm ký sinh trùng máu: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị

Bệnh Babesiosis, hay còn được biết đến là bệnh chó bị ký sinh trùng máu,…

4 tháng ago

Nguyên nhân và cách chữa bệnh chó đái ra máu

Chó đái ra máu, dù là máu loãng hay đặc, đều là dấu hiệu của…

4 tháng ago